Leikmannahópurinn sumarið 2012
  • GMS December 2011

Af gefnu tilefni:
    Markmenn
    Ingvar Kale, Simmi,Viggi keeper Gunnar Smari, Arnór Bjarki,
    Varnarmenn: Kiddi Jóns,Finnur Orri (hef hann í varnarmönnum í bili) Þórður Steinar, Sverrir Ingi, Bjarki Aðalsteins, Gísli Páll (frá Þór)
    Miðjumenn: Gummi Kri, Olli, Yeoman, Rafn Andri, Tómas Óli, Kiddi Steindórs, Höggi, Atli (frá Þór) Jökull, Haukur Baldvins,Pavlov, Elvar Páll, Viggó
    Sóknarmenn: Gummi Pé, Árni Vill, Elfar Árni, Arnar Már, Viktor Unnar, Ágúst Arnars

Samtals 30 leikmenn og svo er heill hellingur af efnilegum strákum fæddum 1995 og 1996 á leiðinni.

Það mætti alveg bæta við hafsent en annars tel ég þetta sé lið sem hafi alla burði til að berjast um Evrópusæti hið minnsta á næsta ári.

• USA_Bliki December 2011

Get verið sammála GMS en það eru fleiri spurningarmerki en þessir 2 frá Þór AEY. Ætlar Skrifar Kidi S undir nýjan samning? Eru þessir yngri tilbúnir? Krónínsk meiðsli virðast hrá amk 2 leikmenn ...verða þeir heilir og tilbúnir? Og það þarf að fullmanna vörnina en hver og hvernig? Þetta lítur vel út en samt .......

Áfram Breiðablik!

• Hannes December 2011

Það þarf samt reyndann mann í liðið, winner í klefann. Lýst vel á þessa stráka , en besta efnilegir strákar blómstra meira ef það eru reynsluboltar í liðinu. Þá er ég að tala um menn með meiri reynslu en Kiddarnir og fleiri, er alls ekki að gera lítið úr þeirra vægi, EN ég væri til í að sjá 1-2 menn sem eru að detta í 30 árin.

Howdy, Stranger!

It looks like you're new here. If you want to get involved, click one of these buttons!

Sign In Apply for Membership

Categories